Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ – Khoa học Tự nhiên

Chào mừng bạn đến với Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ: Chuyên san Khoa học Tự nhiên (ISSN 2588-106X), một nền tảng hàng đầu dành cho việc phổ biến các nghiên cứu và hiểu biết tiên tiến trên khắp lĩnh vực rộng lớn của khoa học tự nhiên. Sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy khám phá khoa học và thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức bằng cách xuất bản các bài báo nghiên cứu chất lượng cao, bài đánh giá và bình luận từ các lĩnh vực khoa học tự nhiên đa dạng bao gồm toán học và khoa học máy tính, hóa học, vật lý và kỹ thuật vật lý, sinh học và công nghệ sinh học, khoa học môi trường, địa chất, công nghệ thông tin, điện tử và viễn thông, cũng như khoa học vật liệu và công nghệ.

Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ: Chuyên san Khoa học Tự nhiên cam kết phục vụ cộng đồng khoa học quốc gia và toàn cầu bằng cách cung cấp một diễn đàn mở cho các nhà nghiên cứu, giáo viên và sinh viên khám phá những phát triển mới nhất và những thách thức trong khoa học tự nhiên. Với quy trình phản biện nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo việc xuất bản các phát hiện nghiên cứu đáng tin cậy và có ảnh hưởng.

Độc giả của chúng tôi trải dài qua các lĩnh vực học thuật, công nghiệp, và lập chính sách, cung cấp một cơ hội độc đáo cho các tác giả để tiếp cận một khán giả rộng lớn và tương tác. Dù bạn đang công bố phát hiện nghiên cứu mới, đưa ra nhận định quan trọng về các phương pháp hiện tại, hay đề xuất các lý thuyết mới, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ: Chuyên san Khoa học Tự nhiên là nền tảng của bạn để đóng góp vào sự tiến bộ của khoa học và ứng dụng của nó trong việc giải quyết một số vấn đề cấp bách nhất của thế giới.

Các khoản phí APC cho tất cả bản thảo được chấp nhận sẽ được Trường Đại học Khoa học, Đại học Quốc gia Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, hoàn toàn chi trả cho các số định kỳ thông thường.

Tần suất xuất bản: Tất cả các bản thảo được chấp nhận sẽ có sẵn trên trang web dưới dạng phiên bản Online First. Phiên bản cuối cùng của một bài báo được chấp nhận sẽ được đặt trong một số sau đó. Tạp chí này được xuất bản với một tập gồm bốn số mỗi năm (tháng Ba, tháng Sáu, tháng Chín, và tháng Mười Hai).

http://stdjns.scienceandtechnology.com.vn