Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ

Chào mừng bạn đến với Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ (ISSN 1859-0128), một ấn phẩm tiên phong dành riêng cho việc khám phá và phổ biến các nghiên cứu hàng đầu và những tiến bộ đổi mới trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Khi chúng ta đứng trước bình minh của một kỷ nguyên mới đánh dấu bởi sự tiến bộ công nghệ nhanh chóng và những khám phá khoa học, nhu cầu về một nền tảng chuyên dụng để trưng bày những phát triển mới nhất và thúc đẩy sự thảo luận giữa các nhà nghiên cứu, người thực hành, và nhà hoạch định chính sách chưa bao giờ trở nên quan trọng đến thế. Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ mong muốn trở thành nền tảng đó, cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về xu hướng hiện nay, những thách thức và cơ hội trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Sứ mệnh của chúng tôi là làm cầu nối giữa nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng thực tế, cung cấp cho các học giả một địa điểm để chia sẻ cái nhìn và phát hiện của mình với khán giả toàn cầu.

Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ cam kết duy trì những tiêu chuẩn cao nhất về phản biện đồng nghiệp và tính chính trực học thuật. Chúng tôi hoan nghênh bài báo nghiên cứu gốc, các bài tổng quan, nghiên cứu trường hợp và thông tin ngắn gọn có đóng góp đáng kể cho kho tàng kiến thức trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Thông qua tạp chí này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của các nhà nghiên cứu và người thực hành tiếp tục đẩy nhanh biên giới của những gì đã biết và những gì có thể đạt được.

Tạp chí bao gồm 5 mục: (1) Khoa học Tự nhiên, (2) Khoa học Xã hội và Nhân văn, (3) Kỹ thuật và Công nghệ, (4) Luật-Kinh tế và Quản lý, (5) Khoa học Sức khỏe.

Phí xuất bản bài viết cho tất cả các bản thảo được chấp nhận sẽ được Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, hoàn toàn chi trả.

Tần suất Xuất bản: Tất cả các bản thảo được chấp nhận sẽ có trên trang web dưới dạng các phiên bản Online First. Phiên bản cuối cùng của một bài viết được chấp nhận sẽ được đặt trong một số phát hành sau đó. Tạp chí này được xuất bản với một tập chứa bốn số mỗi năm (Tháng Ba, Tháng Sáu, Tháng Chín và Tháng Mười Hai)

Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ nhận bài và xuất bản bài tại đây: http://stdj.scienceandtechnology.com.vn/